มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรม “การวิเคราะห์มูลค่าและการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์จากโครงการวิจัย“

มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรม “การวิเคราะห์มูลค่าและการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์จากโครงการวิจัย“

รายละเอียดข่าว
     วันที่ 12 มีนาคม 2567 มหาวิทยาลัยนเรศวร ในฐานะหน่วยงานแม่ข่าย เครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จัดอบรม “การวิเคราะห์มูลค่าและการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์จากโครงการวิจัย“ ภายใต้กิจกรรมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรวิจัย นิสิต/นักศึกษา ให้ทำงานวิจัยร่วมกับภาคเอกชน (Capacity Building) โครงการพัฒนาเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการวิจัยและพัฒนาภาครัฐร่วมเอกชนในเชิงพาณิชย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องอยุธยา โรงแรมท็อปแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก และรูปแบบออนไลน์ผ่าน Zoom โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ยุทธพงษ์ ทองพบ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม กล่าวเปิดการอบรม และได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากร กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะและทักษะของนักวิจัยในเครือข่าย ให้เกิดความรู้ ความเข้าใจในการวิเคราะห์มูลค่าและการทำการตลาดของผลิตภัณฑ์จากโครงการวิจัยมากขึ้น

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

Next Upcoming Event
12 ธันวาคม 2024
  • 00

    days

  • 00

    hours

  • 00

    minutes

  • 00

    seconds

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Translate »
Secured By miniOrange