ศูนย์โรคหัวใจ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดประชุมวิชาการ NU – CC 2024

ศูนย์โรคหัวใจ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดประชุมวิชาการ NU – CC 2024

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จัดประชุมวิชาการ NU-CC 2024 ในหัวข้อ Heart Failure 2024 “The continuity of care” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงพิริยา นฤขัตรพิชัย เป็นประธานเปิดงานประชุมวิชาการดังกล่าว ณ ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

     ภายในงานมีการแบ่งหัวข้อการบรรยาย รวม 21 หัวข้อ โดยเป้าหมายของการจัดงานประชุมในครั้งนี้ เพื่อร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ใหม่อย่างครบวงจรของการดูแลรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว จากอาจารย์แพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญของศูนย์โรคหัวใจ และได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากต่างสถาบันร่วมบรรยาย   ทั้งในแง่ของการป้องกัน  ส่งเสริม รักษา และฟื้นฟูสุขภาพ ครอบคลุมมิติการดูแลผู้ป่วยแบบเป็นองค์รวม (Holistic Care) ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ ในการนำไปต่อยอดพัฒนาวิธีการดูแลรักษา และสร้างเสริมสุขภาพแก่ผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว

     นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Workshop 3 หัวข้อ ได้แก่ CIEDs in heart failure, Hand-on Echo in heart failure, และ medical titration in heart failure ภายใต้การจัดงาน 2 วัน ระหว่างวันที่ 30 – 31 พฤษภาคม 2567 ให้กับแพทย์ใช้ทุน แพทย์ประจำบ้าน อายุรแพทย์ พยาบาล เภสัชกร นิสิต และผู้ที่สนใจ

    สำหรับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจในเขตภาคเหลือตอนล่างอย่างครบวงจร มาแล้วถึง 24 ปี รวมทั้งให้การดูแลรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญของสาธารณสุขไทย ด้วยการดูแลผู้ป่วยโดยทีมสหสาขาวิชาชีพร่วมดูแลผู้ป่วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดอัตราการเสียชีวิต การนอนโรงพยาบาลด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว และเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

ขอขอบคุณภาพจากงานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

 

 

 

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange