ม.นเรศวร จัดอบรม ENTREPRENEURIAL MINDSET  “รู้ ก่อน เริ่ม สร้างธุรกิจของตัวเอง” ส่งเสริมแนวคิดนิสิตสู่การเป็นผู้ประกอบการ

ม.นเรศวร จัดอบรม ENTREPRENEURIAL MINDSET  “รู้ ก่อน เริ่ม สร้างธุรกิจของตัวเอง” ส่งเสริมแนวคิดนิสิตสู่การเป็นผู้ประกอบการ

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา  พัดเกตุ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติเป็นประธานเปิด โครงการอบรม ENTREPRENEURIAL MINDSET  “รู้ ก่อน เริ่ม สร้างธุรกิจของตัวเอง” จัดโดย กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร  โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่นิสิตเกี่ยวกับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ ปัญหาและแนวทางแก้ไขต่าง ๆ ในการเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการ และการเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ผ่านกิจกรรม workshop รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากผู้ประกอบการและกระแสธุรกิจในยุคดิจิทัล ซึ่งได้รับความสนใจจากนิสิตหลากหลายคณะเข้าร่วมโครงการฯ กว่า 40 คน ณ ห้องประชุม Gearlaxy Space อาคาร USIS คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

     ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวรกำหนดนโยบาย โดยมุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยสำหรับสังคมของผู้ประกอบการ โดยมีพันธกิจในการผลิตบัณฑิตให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการ สามารถเป็นกำลังขับเคลื่อนการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และการแข่งขันในตลาดโลก ตามวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยนเรศวร “มหาวิทยาลัยเพื่อสังคมของผู้ประกอบการ”

« ของ 3 »

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange