ม.นเรศวร แสดงความยินดีแก่ผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและดำรงตำแหน่งทางวิชาชีพที่สูงขึ้น  

ม.นเรศวร แสดงความยินดีแก่ผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและดำรงตำแหน่งทางวิชาชีพที่สูงขึ้น  

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติเป็นประธาน “โครงการประชุมรายงานความก้าวหน้ายกย่องเชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดีกับบุคลากรที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและดำรงตำแหน่งทางวิชาชีพ” จัดโดย กองการบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยนเรศวร ณ ห้องประชุมนเรศวร 310 อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร     

     มหาวิทยาลัยนเรศวรได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการขอตำแหน่งทางวิชาการของ บุคลากรสายวิชาการ และการขอตำแหน่งทางวิชาชีพของบุคลากรสายสนับสนุน ซึ่งเป็น ปัจจัยสำคัญของความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา และพัฒนามหาวิทยาลัยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น มหาวิทยาลัยนเรศวร จึงมีนโยบายในการติดตามความก้าวหน้าการขอตำแหน่งทางวิชาการของบุคลากรสายวิชาการ และการขอตำแหน่งทางวิชาชีพของ บุคลากรสายสนับสนุน เพื่อให้การบริหารงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ และพันธกิจในด้านต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย รวมทั้งสามารถแข่งขันทางด้านวิชาการได้ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ

     ทั้งนี้ ได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้กับบุคลากรสายวิชาการและบุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับตำแหน่งทางวิชาการและดำรงตำแหน่งทางวิชาชีพที่สูงขึ้น รวมทั้งสิ้น 38 คน ดังนี้

ตำแหน่งทางวิชาการจำนวน 25 คน ได้แก่

ตำแหน่งรองศาสตราจารย์  จำนวน  7 คน

ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์  จำนวน 18 คน

ตำแหน่งทางวิชาชีพจำนวน 13 คน ได้แก่

ระดับชำนาญการพิเศษ  จำนวน 5 คน

ระดับชำนาญการ  จำนวน 8 คน

« ของ 2 »

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Secured By miniOrange