วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยนเรศวร 29 กรกฎาคม 2567 ครบรอบ 34 ปี

วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยนเรศวร 29 กรกฎาคม 2567 ครบรอบ 34 ปี

รายละเอียดข่าว
     เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เวลา 06.30 น. ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยนเรศวร รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พิธีวางพานพุ่มจากหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย เพื่อความเป็นสิริมงคลและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน โดยได้รับเกียรติจากนายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ผู้แทนหน่วยงานศาล ทหาร ตำรวจ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม และผู้อำนวยการสำนักงานบริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เข้าร่วมพิธี
     หลังจากนั้น พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2567 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากร เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าราชการของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติ
     ในการนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวรได้มีพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำประโยชน์ให้กับมหาวิทยาลัย บุคลากรดีเด่นสายวิชาการ และบุคลากรดีเด่นสายสนับสนุน จำนวนทั้งสิ้น 44 ราย และ 8 หน่วยงาน
« ของ 3 »
« ของ 2 »

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

Next Upcoming Event
11 มีนาคม 2025
  • 00

    days

  • 00

    hours

  • 00

    minutes

  • 00

    seconds

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Translate »
Secured By miniOrange