โครงการ NU x Influencer พัฒนาทักษะนิสิตสู่การเป็น Influencer

โครงการ NU x Influencer พัฒนาทักษะนิสิตสู่การเป็น Influencer

รายละเอียดข่าว

     งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง จัดโครงการ NU x Influencer  เพื่อเป็นการอบรมและพัฒนาทักษะนิสิตที่มีความต้องการจะเป็น Influencer และเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยผ่าน Influencer ดังนี้

– เสวนา การสร้างคอนเทนต์ และพื้นที่ปลอดภัยของหัวใจ “Mental Well – being”

     วันที่ 1 สิงหาคม  2567 ณ บริเวณเวทีกลางงาน NU Art & Craft Fun Fair  งานประชาสัมพันธ์ กองกลางจัดกิจกรรม Influencer Talk  เสวนา “Mental Well – being” ในหัวข้อการสร้างคอนเทนต์ และพื้นที่ปลอดภัยของหัวใจ โดยได้รับเกียรติจาก Influencer ที่มีชื่อเสียง ดังนี้

  • พี่กิ่ง ทิพย์ธิดา ศิษย์เก่าวิทยาลัยนานาชาติ จากเพจ “แม่อยากได้รูป 1 คอลเลคชึ่น”
  • พี่ฮารุ ชนากานต์ ศิษย์เก่าคณะมนุษยศาสตร์ จากเพจ “The Muggle’s”

     ดำเนินรายการโดย นายธรรมรงค์ สาริกุล ทั้งนี้ การเสวนาได้แลกเปลี่ยนเทคนิคการสร้างคอนเทนต์ โดยการหาสไตล์การผลิตคอนเทนต์ที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ของตนเอง  นอกจากนี้ยังมีวิธีการดูแลอารมณ์และจิตใจ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับรุ่นน้องในการผลิตสื่อที่สร้างสรรค์ต่อไป

 

– กิจกรรม NU x Influencer โดย MC of SWU

     วันที่ 3  – 4 สิงหาคม 2567 ณ ห้อง 208 อาคารคณะโลจิสติกส์และดิจิทัลซัพพลายเชน ชั้น 2 มหาวิทยาลัยนเรศวร  โดยเป็นกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการชมรมส่งเสริมทักษะการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (MC of SWU)  เพื่อพัฒนาทักษะให้นิสิตสู่การเป็น Influencer อาทิ “สร้างสื่อ และตัวตนที่น่าจดจำผ่าน Storytelling Canvas” เป็นต้น ได้รับความร่วมมือจากชมรมพิธีกรมหาวิทยาลัยนเรศวร (MC of NU) และนิสิตที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 60 คน

 

« ของ 2 »

 

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

Next Upcoming Event
11 มีนาคม 2025
  • 00

    days

  • 00

    hours

  • 00

    minutes

  • 00

    seconds

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ
Translate »
Secured By miniOrange