ม.นเรศวร มอบโล่ประกาศเกียรติคุณช่อเสลาแก่อาจารย์ต้นแบบฯ

ม.นเรศวร มอบโล่ประกาศเกียรติคุณช่อเสลาแก่อาจารย์ต้นแบบฯ

รายละเอียดข่าว

     เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 รศ. ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติเป็นประธานและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณช่อเสลา แก่ อาจารย์ต้นแบบการพัฒนานิสิตแบบองค์รวม มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปีพุทธศักราช 2567 มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อเชิดชูเกียรติอาจารย์ผู้สอนดีเด่นมหาวิทยาลัยนเรศวร และเป็นการส่งเสริมสมรรถนะและประสิทธิภาพของการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ ปฏิบัติตนดี มีผลงานดีเด่น ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาคมมหาวิทยาลัยนเรศวร ณ ห้องนเรศวร 310 อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมีอาจารย์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นอาจารย์ต้นแบบ ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณช่อเสลา จำนวน 5 คน ดังนี้

1. รศ. ดร.ภญ.ณัฐกานต์วดี คำภิระแปง คณะเภสัชศาสตร์

 

2. ผศ. ดร.ภก.วรวุฒิ เกรียงไกร คณะเภสัชศาสตร์

 

3. ผศ. ดร.วราภรณ์ เชิดชู คณะมนุษยศาสตร์

 

4. ผศ. ดร.อัจฉรา ศรีพันธ์ คณะศึกษาศาสตร์

 

5. ผศ. นพ.รวิสุต เดียวอิศเรศ คณะแพทยศาสตร์

 

     ทั้งนี้ ผศ. นพ.รวิสุต เดียวอิศเรศ คณะแพทยศาสตร์ ได้รับการเสนอชื่อเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมคัดเลือก อาจารย์ต้นแบบด้านการสอน ประจำปี 2568 ของสมาคมเครือข่าย การพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศ (ควอท) ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) ต่อไป

Loading

Share the Post:

Upcoming Event

Next Upcoming Event
8 พฤศจิกายน 2024
  • 00

    days

  • 00

    hours

  • 00

    minutes

  • 00

    seconds

ติดตามเราได้ที่ : Facebook Fanpage

กิจกรรมมหาวิทยาลัย

No event found!
ข่าวอื่นๆ

ขอเชิญชวนอาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวร ยื่นข้อเสนอคัดเลือกโครงการที่ปรึกษา ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและบริหารจัดการระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย สำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 1-11 กรมทรัพยากรน้ำ แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

Read More »

ประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการวิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน เรื่อง ผลการกลั่นกรองให้เป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยเพื่อการค้นคว้าระดับรากฐาน มหาวิทยาลัยนเรศวร

Read More »
Translate »
Secured By miniOrange